RSS ngon miệng

Đàn ông ăn gì để yêu tốt hơn ?

Thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh để “yêu” nhiệt tình và hăng hái hơn....

Ngược lại, sử dụng thực phẩm không có lợi hoặc chế độ ăn uống không điều độ dễ khiến chúng ta bị tăng cân sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục. Vì một chế độ dinh dưỡng không điều độ có thể khiến cơ thể không đủ sinh lực hay tạo ra những sự tự ti trên giường ngủ bởi cơ thể phát phì, kém gợi cảm. Bên cạnh đó, việc dư thừa mỡ trong cơ thể sẽ cản trở dòng chảy của máu nên, mà điều này lại đóng một vai trò rất quan trọng trong việc kích thích ham muốn tình dục.



Dưới đây là một số lời khuyên để ăn uóng đúng cách, giúp gia tăng hưng phấn trong đời sống tình dục của chính bạn:
Cân bằng tỷ lệ các chất trong bữa ăn

Trong bữa ăn, hãy hấp thụ các chất  carbohydrate phức hợp, protein và chất béo theo tỷ lệ thích hợp vì đây là chìa khóa để giảm cân và duy trì cân nặng. Tỷ lệ này thông thường là 40% protein, 35%  carbohydrate và 25% chất béo. Một bữa ăn cân bằng giúp cải thiện hình ảnh của cơ thể, loại bỏ trọng lượng thừa và tăng sức chịu đựng của bạn để “yêu” cũng như tham gia các hoạt động khác.

Kết hợp trái cây và rau

Thưởng thức 5-10 phần trái cây và rau mỗi ngày. Ăn trái cây tươi và rau quả giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa sẽ làm bạn tạo ta sự khác biệt trong sức khỏe của bạn trước mắt cũng như về lâu dài. Thêm nữa, việc nhai giòn một số trái cây và rau củ như cà rốt, trái táo hoặc cuống cây cần tây giúp tạo ra dòng chảy nước bọt trong miệng, giúp gỡ được các hạt thức ăn mắc kẹt, làm giảm việc sinh các mảng bám, từ đó loại bỏ được nguyên nhân khiến hơi thở bạn có vấn đề. Như vậy thì ai mà không muốn đặt lên đó một nụ hôn cơ chứ.

Chia nhỏ các bữa ăn

Chia thành 5 bữa ăn nhỏ trong ngày hơn là ăn 3 bữa chính giúp quá trình trao đổi chất của bạn được đều đặn và bạn có thể kiểm soát được trọng lượng của mình. Thêm nữa, việc chia nhỏ các bữa ăn không khiến bạn cảm giác quá đói mà không thể vui vẻ với đối tác lúc đêm khuya, sáng sớm hoặc xế chiều.

Chất đạm giúp cơ thể khỏe mạnh

Chất đạm đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của bạn. Cơ thể bạn không thể hoạt động nếu thiếu nó vì nó cung cấp cho bạn năng lượng, điều khiển các quá trình hoạt động của cơ thể, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và sản xuất các chất quan trọng cho cơ thể như là các kích thích tố hay là các enzym. Chất đạm thường được biết đến trong các loại thực phẩm như thịt (gà, bò, cá…). Tuy nhiên, không nhất thiết phải là thịt mà bạn có thể cung cấp chất đạm cho cơ thể qua các loại hạt ngũ cốc, đậu hủ hay là trứng và sữa.

Uống nhiều nước

Bạn có thể tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể hoặc làm giảm căng thẳng bằng cách uống nước. Hãy chọn nước lọc khi bạn thấy khác thay cho các loại thức uống khác như soda hay nước trái cây vì nước lọc vì nước lọc giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết. Điều này còn giúp cơ thể bạn loại bỏ được mùi hôi khó chịu và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả.

Hãy nói không để tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Chúng ta đều nên có ít nhất một loại thực phẩm cần nói không với nó vì nó không tốt cho sức khỏe chúng ta mặc dù mùi vị rất ngon. Hãy thay thế khoai tây chiên, ham-bơ-gơ phô mai hoặc sữa mocha bằng các loại thực phẩm khác lành mạnh hơn vì chỉ khi bạn có một cơ thể khỏe mạnh thì mới có thể tạo ra một đời sống tình dục sung mãn.

Theo Khỏe mỗi ngày
Cung Cấp Giỏ Quà Tết Liên hệ quảng Cáo